Feeds RSS
लाभले अम्हास भाग्य बोलतो मराठी । जाहलो खरेच धन्य ऐकतो मराठी ॥ धर्म, पंथ, जात एक जाणतो मराठी । एवढ्या जगात माय मानतो मराठी ॥

शुक्रवार, २९ एप्रिल, २०११

मला देवाचे दर्शन घेउ द्या (Allow me to see my God)

Share

मला देवाचे दर्शन घेउ द्या
डोळे भरून देवास मला पाहुं द्या II धृ II
      जो तुम्हिच करा दिनरात
      मळ काढित मळले हात
म्हणुनीच विमल हृदयात-
हृदय त्या वाहु द्या !

      मी तहान जल तो जाण
      मी कुडि माझा तो प्राण
मी भक्त नि तो भगवान-
चरण त्याचे शिवु द्या
      तो हिंदु-देव मी हिंदु
      मी दीन तो दया-सिंधू
तुम्ही माझे धर्माचे बंधू-
अडवु नका जाउ द्या

To see my God in his temple
Allow me, I beseech.
Let my eyes have their fill of Him
Please, O please.
Defiled my hands are
Cleaning your filth night and day.
To cleanse them in the Pure heart
Allow me, I pray.

I am but the body, he its life,
I am the thirst only he can sate.
I am the Wretched, He the Compassionate,
O, let me fall at his feet, prostate.
I am his devotee, he my Lord,
I am a Hindu, he my Hindu God.
O Fellow Hindu Brothers,
Bar not, beg I, my way to my God!


0 टिप्पणी(ण्या):

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

आता लिहा मराठीत

सुचना
ह्या कविता विविध माध्यमातून घेतल्या आहेत .
जर या मधील कोणाची कविता असेल तर आपले पूर्ण नाव टिप्पणी मध्ये सोडावे .
back to top